วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เครื่องไล่หนูของแท้ของปลอมสังเกตุอย่างไร





เครื่องไล่หนูไฟฟ้าราคา

 “เธอไม่นับถือ โพซี...บทกวีของฉัน” คำบ่นตามปกติของเขาต่อโลก “ฉันมีธรรมเนียมที่จะส่งบทกวีให้เธอทางโทรศัพท์ทุกเช้า ฉันเคยบอกนายแล้วนี่’’“จริง เหรอ” ผมคงต้องปกปิดความสยองขวัญที่เขาทรมานหญิงสาวผู้น่าสงสารไว้ บทกวีของเขาจริงๆ แล้วมันก็คือรายงานเรื่องการสืบพันธุโดยดึงเอาส่วนที่โรแมนติกออกไปหมดนั่นแหละ“เออสิ และนายรู้มั้ย ฉันพบว่าเธอลบมันออก”“ลบออกเหรอ”“ใช่เพื่อน เหลือเชื่อเลยมั้ยล่ะ”“ใช่” ผมพูด แต่ในใจบอกว่า ไม1เลยว1ะ มันเป็นอะไรที่ไม่เหลือเชื่อเอามากๆ การลบบทกวีของเขาเป็นกลไกป้องกันตัวตามธรรมชาติพอๆ กับการหลับตาเมื่อยุงสักตัวพยายามจะเอาหัวโหม่งเบ้าตาคุณ“ก็ใช่น่ะสิ ฉันถามเธอว่าขอฉันดูโทรศัพท์หน่อย เผื่อจะฃอก๊อบปีบทกวีเก็บไว้ด้วย แล้วเธอบอกว่าเธอลบมันไปแล้ว ดังนั้นฉันก็เลยชิงเธอซะ”“นายชิงเธอเหรอ” นี่เป็นคำใหม่สำหรับผม ผมแค,หวังว่ามันจะไม่มีความรุนแรงนะ “แล้วนายมาทำอะไรที่ไมอามีนี่วะ ฉันนึกว่านายจะเดินทางรวดเดียวจบด้วยรถเกรย์ฮาวนด์ตรงไปที่สนามบินออร์แลนโดเลยเสียอีก”“ใช่'’ เขาดูเจ็บปวด “ฉันฟ่มเฟือยไปหมดแล้ว” แปลว่า เขาใช้เงินไปหมดแล้ว “ฉันมีเงินพอแค่มาถึงไมอามี ฉันกำลังคิดว่านายจะพาฉันไปเนวาดาด้วยรถของนายไดรึเปล่า”“ เครื่องไล่หนูในรถยนต์ ในรถมินิเนี่ยนะ แต่มันมีที่พอแค่อเล็กชา ฉัน แล้วก็กระเป้าของพวกเรา อีกอย่างฉันก็ไม่ได้จะไปเนวาดาด้วย”“ไปสิ นายบอกว่านายจะไปลาสเวกัสนี่

"“ลาสเวกัสอยู่ในเนวาดาเหรอ” ตลกจัง ผมไม่เคยคิดถึงลาสเวกัสในแง่ว่ามันอยู่ในรัฐไหนมาก่อน มันคือลาสเวกัสก็แค1นั้น ความถี่ไล่หนูเหมือนวอชิงตันก็เป็นแค่วอชิงตัน“ใช่แล้วเพื่อน’' เจ้คดูดซิการ์อย่างอิ่มเอมหนึ่งที ดูเหมือนเขาจะคิดว่าเขาได้ที่นั่งในรถมินิเรียบร้อยแล้วด้วยการอธิบายสถานที่ของเมืองให้ผมรู้“ฉันต้องคุยกับอเล็กชาก่อน” ผมพูด ถ้าเธอกลับมานะ “ตอนนี้นายช่วยไปดูให้ทีสิว่าฉันจะเข้าไปอาบนํ้าได้หรือยัง ได้โปรด”เมื่อผมออกมาพบกับแสงอาทิตย์ข้างนอกพร้อมด้วยผมเปียกๆและเสื้อยืดที่เปียกติดหลังชุ่มโชก ส่วนเฮชุสกำลังเดินไปที่คาเฟ่ตรงนอกชาน เขาสวมเสื้อสูทสีฟอกขาวและเสื้อโปโลเชิ้ตสีฟ้าซีด ดูเหมือนทุกสิ่งเกี่ยวกับเขา ไล่หนูบนฝ้า รวมทั้งผิวและผมของเขานั้นเพิ่งจะถูกชักแห้งมาสดๆร้อนๆ“ไง เพื่อน” เขาพูด ใส่ความรู้สึกเวอร์น้อยกว่าปกติ“หวัดดี เฮชุส พวกนักเต้นอยู่ที่ไหนล่ะ”"อาาา” เขาถอนหายใจอย่างไม่สบอารมณ์ และทั้งตัวลงกับเก้าอี้อย่างแรงตรงโต๊ะใหญ่ตัวหนึ่งที่ถูกจัดไว้สำหรับมื้อสายของเรา “พวกนั้นบ้าซิบเป๋ง"“มีอะไรเหรอ’’“พวกเขาบอกผมเรื่องบ้าๆ อะไรสักอย่างเกี่ยวกับ ดัน-เฟิร์ม-  วิ,ซ...ดันเฟิร์ฟาร์"“ดันเฟิร์มลินเหรอ ใช่สิ ผมว่าจะคุยกับพวกนั้นเรื่องนี้ด้วย”“เอาเถอะ ลืมไปได้เลยเพื่อน พวกเขาเป็นไอ้ขี้แพ้อยู่แล้ว” เขาฟาดมือกับโต๊ะเหมือนพระราชากำลังสั่งปลดมหาดเล็กน่าเบื่อไปโขยงหนึ่ง“คุณหมายความว่าไง”“ผมหมายความว่า นี่เป็นโอกาสดีเลิศในการแสดงของพวกเขาถูกมั้ย พวกเขาได้เต้นในที่สาธารณะ ทุกคนได้เห็นเขา แล้วพวกเขายังอยากให้ผม/จ,ายเงินให้เชาอีก แล้วก็เริ่มทำตัวงี่เง่าเรื่อง ดัน-ชิบ- ห่าไรนั่นลืมพวกนั้นไปเถอะเพื่อน ผมเตะตูดมันไปแล้ว”“งั้นเราก็'ไม,มีนักเต้นเหรอ พระเจ้าช่วย เฮ-ซูสสสส”“เดี๋ยวเราก็หานักเต้นได้เองละน่า กำจัดหนู ไมอามืน่ะเต็มไปด้วยนักเต้นน.ะ”“ไมใช่นัก เต้นระบำสกอตน่ะสิ”“แล้วมันต่างกันตรงไหนล่ะ มันก็คือการเต้นรำถูกมั้ย แค่ดนตรีแตกต่างกัน...เฮ้ ที่รัก” เขาลืมปัญหาของผมไปอย่างรวดเร็วเมื่อสาวคนหนึ่งร่อนผ่านไป ทำทำเหมือนกับกำลังเต้นแทงโก้เพียงคนเดียวก็พอเข้าใจได้ครับว่าในเวลาน้อยนิดขนาดนี้ สุรายาคงไม่สามารถจิ้มนิ้วของเธอหากลุ่มนักเต้นสกอตแถวนี้ได้ อย่างใกล้สุดก็คงแถวโนวาสโกเชีย1 ในแคนาดา ดูเหมือนเธอจะมีปัญหากวนใจอีกอย่างคือเพื่อนบ้านของเธอเสนอให้เธอยืมสกูตเตอร์ของเขาในขณะที่เขาติดรถไปทำงานกับเพื่อนคนหนึ่ง แต่เธอไม,แน่ใจว่าจะดีหรือไม่ที่จะตกลงตามข้อเสนอนี้ แล้วเธอก็ดูจะสนใจความเห็นของผมเกี่ยวกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของเธอครั้งนี้มากกว่าความตื่นตระหนกของผมที่ไม่มีอะไรจะจัดในงานอีเวนต์เสียอีก! โนวาสโกเชีย (Nova Scotia) จังหวัดหนึ่งทางตะวันออกของประเทศแคนาดา เป็นพื้นที่

เครื่องไล่หนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น